Qui Định Đổi Trả Sản Phẩm

Thông tin liên hệ :
Địa chỉ email : hoatuoituongan@gmail.com
Số điện thoại : 093 3636 022
Địa chỉ doanh nghiệp : 689/ 27-29 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điều kiện và điều khoản thanh toán :
Điều Khoản 1 – Đặt Mua Hàng :
Hoa Tươi Tường An có thể hỗ trợ bạn chọn hoa và cách thức đặt hoa.
Để có thể đặt mua hàng, khách hàng cần phải hoàn tất thủ tục cung cấp các thông tin liên lạc cá nhân. Trong đó, khách hàng cần điền một số thông tin bắt buộc để có thể thực hiện việc đặt mua. Khách hàng cần thiết phải nhập thông tin chính xác, cụ thể và đầy đủ. Trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin sai, không chính xác và không đầy đủ, công ty chúng tôi có quyền từ chối và hủy bỏ đơn hàng. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với tất cả hậu quả tài chính có thể xảy ra trong quá trình sử dụng trang web bằng tài khoản đăng ký của mình.
Các thông tin quý khách dùng để đặt hàng sẽ được sử dụng trong quá trình giao hàng.
Điều Khoản 2 – Tình Trạng Hàng Hóa : 
Hoa Tươi Tường An sẽ thực hiện và gửi hoa theo mẫu mà khách hàng đã chọn trên website ( trong phạm vi TP.HCM ). Trong trường hợp nguyên vật liệu không có sẵn/ theo mùa, thì nhân viên sẽ thông báo với khách hàng và tìm phương án thay thế bằng một loại hoa khác hoặc phụ liệu khác có ý nghĩa tương tự. Chúng tôi sẽ làm hoa sau khi nhận được sự đồng thuận của khách hàng.
Những đơn đặt hàng đến các tỉnh thành, công ty chúng tôi không làm hoa theo mẫu.
Điều Khoản 3 – Giá :
Các sản phẩm trên website đã ghi rõ giá tiền. Nếu khách hàng yêu cầu mẫu A nhưng muốn làm mức giá thấp hơn, chúng tôi sẽ cân đối lại nguyên vật liệu để phù hợp với chi phí của khách hàng.
Tất cả các mẫu trên website chưa bao gồm 10% VAT. Những khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ hotline 093 3636 022 để cung cấp thông tin xuất hóa đơn.
Điều Khoản 4 – Thời Hạn Giao Hàng Và Vận Chuyển : 
Qúy khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin giao hàng : số nhà, quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ. Đối với những đơn hàng sai địa chỉ, khách hàng sẽ phải thanh toán thêm phí ship cho chúng tôi.
Sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ giao hoa đúng thời gian khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp không thể giao hoa đúng giờ, chúng tôi sẽ liên hệ để được giao hoa sớm hoặc muộn hơn. Điều này sẽ được thực hiện khi khách hàng đồng ý.
Việc giao hàng được thực hiện bởi nhân viên giao hàng của công ty chúng tôi. Tuy nhiên vào dịp lễ/ Tết, chúng tôi sẽ thuê shipper ở ngoài hoặc book grap.
Trong quá trình vận chuyển hoa có thể bị gãy, hư hỏng … quý khách vui lòng kiểm tra hoa khi nhận hàng.
 
 - Trường hợp không liên lạc được với người nhận, hoặc người nhận đi vắng :
  + Nếu địa chỉ chưa chính xác và chưa rõ ràng thì Hoa Tươi Tường An sẽ lưu lại đơn hàng và chăm sóc hoa trong vòng 8 tiếng. Trong thời gian đó shop sẽ chủ động liên hệ với người nhận để giao. Do đặc thù của hoa tươi nên sau thời gian đó, shop vẫn không liên hệ được, thì đơn hàng sẽ bị hủy, và chúng tôi sẽ không hoàn trả thanh toán.
  + Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở thì hoa tươi Tường An sẽ gửi người đồng nghiệp, bảo vệ, lễ tân hoặc người thân nhận hộ và có kí nhận.
  + Nếu trường hợp hoa viếng hoặc hoa chúc mừng, thì hoa tươi Tường An sẽ để chỗ dễ nhìn thấy, trường hợp này có thể có kí nhận hoặc không có, nhưng sẽ có hình ảnh tại chỗ giao.
- Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng thì hoa tươi Tường An có thể hủy bỏ đơn hàng mà không hoàn trả thanh toán .
- Trường hợp người nhận là khách VIP , bệnh nhận cách ly. Mốt số công ty, bệnh viện không cho gặp người nhận thì hoa tươi Tường An sẽ báo lại cho người nhận về điện hoa và gửi lại lễ tân, bảo vệ.
- Trường hợp không tồn tại người nhận ngay địa chỉ yêu cầu, thì đơn hàng sẽ bị hủy, và chúng tôi sẽ không hoàn trả thanh toán . 
Điều Khoản 5 – Thanh Toán :
Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản qua VTC Pay, ngân hàng ... Cách thanh toán và tài khoản ngân hàng, công ty chúng tôi đã ghi rõ trong “Hướng dẫn thanh toán”.
Điều Khoản 6 – Trả Lại Hàng Đã Giao :
Khách hàng có quyền trả hàng khi thành phẩm không giống 70% mẫu trên website hoặc không đúng với yêu cầu đã trao đổi với chúng tôi khi xác nhận đơn hàng. Công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả lại số tiền khách hàng đã thanh toán ( bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản) hoặc làm sản phẩm khác tương ứng để đổi lại sản phẩm đã giao.
Điều Khoản 7 – Chăm Sóc Khách Hàng :
Khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc liên quan đến sản phẩm của chúng tôi, các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn.
Trước khi giao hoa, chúng tôi sẽ gửi hình sản phẩm qua zalo/ viber/ facebook để khách hàng xem hoa và đồng ý cho nhân viên giao hoa. Hình hoa tại địa điểm giao, chúng tôi cũng sẽ gửi cho khách hàng để xác nhận hoa đã giao xong và đảm bảo chất lượng hoa tại chỗ giao (không bao gồm những đơn hàng trong dịp lễ/ Tết).
Điều Khoản 8 – Hủy Đơn Hàng – Thay Đổi Đơn Hàng :
Khách hàng có thể thay đổi/ hủy đơn hàng trước 5 tiếng hoặc trước khi cắm hoa. Chúng tôi không tính phí trong trường hợp này.
Những trường hợp hủy đơn trước thời gian giao hàng, hoặc hủy đơn hàng mà chúng tôi đã làm xong thì chúng tôi sẽ không hoàn trả thanh toán.
fp-chiduong
fp-phone
fp-phone
fp-phone
fp-zalo