Giới thiệu

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoa Tường An xuất phát từ cửa hàng nhỏ vào năm 2011. Đến hiện tại, Hoa tươi Tường An tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hoa tươi uy tín tại TP.HCM với hơn 7000 khách hàng thân thiết.

Trên tinh thần lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, Hoa tươi Tường An luôn hướng đến trải nghiệm khách hàng và không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ. Cũng vì thế, Tường An ngày càng nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng khi có nhu cầu đặt hoa sinh nhật, hội nghị, khai trương hoặc hoa chia buồn… 

Bên cạnh đội ngũ cắm hoa tay nghề cao, Hoa tươi Tường An còn không ngừng cập nhật xu hướng mới nhằm mang đến những mẫu mã thời thượng, mới lạ. Vì vậy, từ các yếu tố chủ chốt như phong cách thiết kế hoa tươi, cách tư vấn đến bộ phận giao nhận đều cố gắng chinh phục kỳ vọng, mong muốn của khách hàng. 

Sứ mệnh

Hoa tươi Tường An thấu hiểu, mỗi sản phẩm hoa tươi không chỉ đơn giản là món quà tinh tế mà còn ẩn chứa những tâm tư, lời chúc phúc, sẻ chia và là giá trị tinh thần gắn kết giữa người tặng - người nhận. Vì vậy, Tường An tự hào khi trở thành cầu nối giúp khách hàng truyền tải tình cảm. Sứ mệnh “Gửi trọn yêu thương” cũng ra đời từ đó và trở thành kim chỉ nam của toàn thể đội ngũ nhân viên Hoa tươi Tường An. 

  • Giá trị hoạt động

    Với khách hàng: Tận tâm - Chu đáo - Chuyên nghiệp

    • Luôn cung cấp hoa tươi mới, mẫu hoa đa dạng phù hợp mọi nhu cầu
    • Tư vấn tận tình, linh hoạt theo mong muốn khách hàng
    • Giao hoa an toàn, chính xác, đúng giờ
    • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình xử lý đơn hàng

    Với nhà cung ứng: Tử tế - Rõ ràng - Cập nhật

    • Liên tục cập nhật giống hoa, nguyên vật liệu mới
    • Thẳng thắn chất lượng, nguồn cung cấp
    • Thanh toán công nợ rõ ràng

    Với nhân viên: Gắn kết - Chuyên môn hóa - Phát triển

    • Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, hòa đồng
    • Xúc tiến nâng cao chuyên môn nhân viên
    • Cố gắng tạo điều kiện để nhân viên không chỉ nuôi sống bản thân mà còn có thể lo toan cho gia đình

    Hoạt động dựa trên phương châm “Cố gắng hơn mỗi ngày”, ban lãnh đạo Hoa tươi Tường An và toàn thể nhân viên làm việc trên tinh thần cầu tiến, nỗ lực và liên tục làm mới bản thân. Đó cũng chính là nguyên tắc giúp đội nhóm không chỉ tích cực phục vụ khách hàng mà còn đề cao giá trị, sự cố gắng của mỗi cá nhân đối với tổ chức. 


    Sản phẩm dịch vụ chủ đạo

    Hoa tươi Tường An tập trung chọn lọc nhà cung ứng tại Đà Lạt, khu vực phía Nam nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi, chất lượng với giá thành phải chăng. Từ đó, công ty linh hoạt sử dụng từ các loài hoa phổ thông đến hoa nhập nhẩu, mang đến sản phẩm thiết kế đa dạng hơn đến quý khách hàng.


    Sản phẩm chủ đạo 

    Hoa chúc mừng

    Hoa sinh nhật

    Hoa lan hồ điệp

    Hoa tình yêu

    Hoa hội nghị

    Hoa tang lễ

    Hoa trái cây

    Hoa tiền

    Hoa cưới

    Hoa và bóng

    Hoa thiết kế


    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoa Tường An chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và lựa chọn chúng tôi suốt thời gian vừa qua. Trong tương lai, Hoa tươi Tường An sẽ tiếp tục quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. 

fp-chiduong
fp-phone
fp-phone
fp-phone
fp-zalo